Tổng đài bán hàng:   1900 6903 | Hotline: 0969.819.818 | 
Uy tín - Tận Tâm

Đổi trả hàng trong vòng 07 ngày

Hướng dẫn đổi trả hàng hóa khi gặp sự cố khi mua hàng tại trungtran.vn

>> Service đổi/trả máy khi mua tại trungtran.vn hiện đang được xây dựng, trong các trường hợp cụ thể mời các bạn gọi vào số Hotline 0969.819.818 để nhận tư vấn, và giải đáp chi tiết, bài viết bên dưới dùng để tham khảo và sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

 I. Mục Đích:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hệ thống trungtran.vn sẽ hỗ trợ
 CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 trong thời gian 07 ngày cho các trường hợp thỏa mãn điều kiện áp dụng dưới đây: 

 1. Điều kiện áp dụng 

- Thời gian đổi trả trước 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm (không kể thời gian giao hàng).

 - Không áp dụng đối với các sản phẩm chính hãng (đối với các sản phẩm chính hãng quy định đổi trả sẽ do chính hãng quy định)

- Sản phẩm được xác định lỗi do nhà sản xuất.
- Đối với máy mới sản phẩm được giữ nguyên trạng, không trầy xước, móp méo, đầy đủ phụ kiện, hộp, sách hướng dẫn mới ..
- Đối với máy qua sử dụng, sản phẩm cần được đảm bảo đúng tình trạng như khi giao hàng. 
- Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng, thẻ bảo hành, sản phẩm còn nguyên tem của trungtran.vn.

2. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

  - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng

  - Thiết bị được gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của trungtran.vn hoặc máy đã bị can thiệp phần cứng..

  - Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất: Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt, máy bị nhiễm virus; Máy bị thay thế, bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, antenna. Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong, tem bảo hành (nếu có); mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

II. Quy Định 1 ĐỔI 1 Đối Với Máy Mua Mới:

1. Đối với trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất:

- Khách hàng được quyền đổi mới 1 - 1 sang cùng sản phẩm đó, hoặc sản phẩm khác bù trừ tiền khi giá chênh lệch nhau.
- Khi đổi mới sản phẩm, quý khách vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi sản phẩm, hộp. 
- Hệ thống sẽ đổi thẻ bảo hành và giấy tờ mua bán mới cho khách hàng, hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm đầu tiên. 

2. Đối với trường hợp khách hàng muốn đổi sang model khác nâng đời máy khi không có lỗi 

Khi khách hàng muốn đổi máy sang model khác hoặc nâng đời máy khi máy trước đó mua không có lỗi và hệ thống có nhu cầu nhập hàng, sẽ tính giá máy nhập lại theo thoả thuận

Lưu ý: Khi xuất, bán sản phẩm mới cho khách, cửa hàng sẽ đổi sang phiếu bảo hành, giấy tờ mua bán mới cho khách hàng, hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm mới. 

III. Quy Định Đổi Trả Đối Với Máy Mua Qua Sử Dụng:

1. Đối với trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất:

- Khách hàng có quyền đổi 1 - 1 sang sản phẩm tương tự, hoặc một sản phẩm khác trong cùng hệ thống, chi phí được tính bù trừ theo nguyên giá mua hàng. 
- Khi đổi mới sản phẩm, quý khách vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi sản phẩm, hộp. 
- Hệ thống sẽ đổi thẻ bảo hành và giấy tờ mua bán mới cho khách hàng, hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm đầu tiên. 

2. Đối với trường hợp khách hàng muốn nâng đời máy sau 07 ngày sử dụng:

- Đối với trường hợp máy còn đảm bảo tình trạng đẹp như mới, hệ thống sau khi kiểm tra chất lượng sẽ nhập lại với giá thỏa thuận ưu đãi cho khách hàng. 
- Đối với trường hợp máy qua sử dụng đã cũ, trầy xước, hệ thống sau khi kiểm tra chất lượng sẽ thông báo quyết định nhập lại hay không.

Giá máy nhập lại sẽ tương đương với giá máy 2nd tại thời điểm hiện tại, khấu trừ theo thời gian sử dụng

- Trong thời hạn 07 ngày từ ngày mua: khấu trừ 500.000đ

- Sau thời hạn 07 ngày khấu trừ theo thoả thuận.


IV. Quy Trình Nâng Đời Hàng:
Khi có nhu cầu muốn đổi trả sản phẩm, Khách hàng vui lòng liên hệ yêu cầu đổi trả sản phẩm với bộ phận chăm sóc khách hàng: 

Theo số máy: 0969.819.818 
Gửi email đến : thetrungbk@gmail.com
Đến trực tiếp các showroom của trungtran.vn

Khách hàng cần cung cấp các thông tin: 

Tên khách hàng, tên sản phẩm, số serial, số imei, ngày mua máy. 

1. Lý do muốn nâng đời sản phẩm. 

2. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển hướng dẫn khách hàng lên phòng kĩ thuật để kiểm tra tình trạng sản phẩm. 

3. Nếu đáp ứng đủ điều kiện như mục I, khách hàng sẽ được giải quyết theo quy định đổi. 

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đến với trungtran.vn!