Ngày 30/04/2024 & 01/05/2024: Trung Trần Vẫn Làm Việc Bình Thường Phục Vụ Quý Khách Hàng !!!

Chính sách bảo trì, bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Trung Trần

trungtran.vn – Hệ thống phân phối Laptop có chính sách sau bán hàng tốt nhất

Hàng Chính Hãng

Quy định chung: đối với hàng chính hãng, hàng công ty, quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định bảo hành của các hãng được quy định trên vỏ sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng cũng như trên trang chủ của Nhà Phân Phối chính hãng.

Hàng nhập khẩu

1. Thời gian và quy định đổi mới.

Trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất (Lỗi màn, lỗi main…) mà phía Trung Trần không khắc phục được, quý khách sẽ được đổi ngay máy mới hoàn toàn sản phẩm tương tự hoặc đổi sang máy khác tương đương, đối với những lỗi về phụ kiện (sạc, dây nguồn….) quý khách sẽ được đổi mới phụ kiện tương đương.

Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:

– Sản phẩm bị lỗi phần cứng

>> Lỗi main: Vd: hỏng các tụ, fetch trên main ..v..v….

>> Lỗi màn: Ví dụ: Màn bị lỗi điểm chết hoặc đốm sáng màn (trên 5 điểm), màn bị loang hoặc sọc,….

>> Lỗi các công ngoại vi: cổng USA, VGA, HDMI, chân cắm sạc v…v

>> Ram, Ổ cứng, sạc sẽ được bảo hành riêng (1 đổi 1 với Ram, Ổ cứng, sạc, không được hỗ trợ đổi máy trong trường hợp này, chỉ đổi linh kiện mới)

– Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.

2. Thời hạn và quy định bảo hành

Quy định bảo hành thiết bị sẽ từ 12 tháng kể từ ngày mua với máy mới và cả máy cũ (một số trường hợp máy cũ có thời hạn bảo hành tùy chọn, sẽ được ghi rõ trong phiếu xuất kho kiêm bảo hành).

Bảo hành với tất cả các lỗi phát sinh (phần cứng và phần mềm).

Pin và sạc bảo hành 3 tháng.

Hỗ trợ trọn đời máy cho việc cài đặt mới hoặc cài đặt lại hệ điều hành, phần mềm, ứng dụng.

Lưu ý: Chế độ bảo hành tại trungtran.vn là bảo hành toàn bộ máy (bao gồm cả màn hình, nguồn, phụ kiện….) tất cả các lỗi phát sinh đều được nhận bảo hành). 

3. Điều kiện bảo hành

a. Máy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.

b. Trungtran.vn cũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng (Serial number cùng số điện thoại mua hàng) không có/không khớp thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi.

c. Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:

– Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc tem niêm phong (nếu có) bị mất hoặc bị đục thủng, mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

– Máy đã bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, antenna…mà không do Trung Trần xử lý và xác nhận trên hệ thống.

– Máy bị lock bios, hoặc các lỗi do khách hàng tùy chỉnh trong hệ thống sai quy cách, khóa máy hoặc khóa SIM (đối với máy có khe cắm SIM hoặc tablet).

– Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt, máy bị nhiễm virus. Nếu có thể hỗ trợ nhanh bằng việc cài lại hệ điều hành, cài lại phần mềm thì Trung Trần sẽ không tính chi phí. Nếu lỗi phần mềm ảnh hưởng tới hệ thống thì sẽ không được bảo hành.

– Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ, bị côn trùng xâm nhập.

– Máy bị làm rơi hoặc va đập dẫn tới nứt, vỡ sau khi xác nhận bán hàng và mua hàng cũng sẽ không được bảo hành.

d. Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định dạng lại do chế độ bảo mật TPM của hệ thống/bios. Vì vậy, việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình.

Trước khi cài đặt lại hệ thống, Trung tâm bảo hành trungtran.vn và đại diện cho trung tâm bảo hành trungtran.vn sẽ phải thông báo và xin phép trước xác nhận của khách hàng về việc cài lại hệ điều hành sẽ dẫn tới mất dữ liệu tại một số phân vùng/vị trí lưu trữ. Vì vậy, chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của trungtran.vn sau khi khách hàng xác nhận đã nắm được thông tin. 

e. Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của  trungtran.vn.

f. Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng. Khách hàng đồng ý thì Chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.

Trung Trần xin chân thành cảm ơn Qúy Khách!

Hệ Thống Showroom

Thời gian mở cửa: 8h30 - 20h (T2-CN)

01 Showroom Thái Hà - Hà Nội

  • Số 3 Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (có chỗ gửi ô tô thuận tiện)
  • Bán hàng / Kỹ thuật: 19006903
  • Zalo OA: zalo.trungtran.vn
  • Lắng nghe góp ý: 0969.819.818
Hình ảnh thực tế showroom trung trần Xem bản đồ đường đi trung trần

02 Phòng Bán Hàng Online

  • Phục vụ đơn hàng Online trên toàn quốc
  • Bán hàng / Kỹ thuật: 19006903
  • Zalo OA: zalo.trungtran.vn
Xem quy trình Mua Hàng Online An Toàn trung trần
tel zalo